Vinstri, hęgri, snś

Var bent į žaš af góšum félaga aš honum žótti vera talsverš vinstri slagsķša į mörgum af fęrslum mķnum hér į "Vašlinum", og žótti honum žaš mišur held ég! Fyrir mér er vinsti-hęgri skilgreining į samfélagslegum grunngildum einstaklinga löngu daušur męlikvarši en vil nota tękifęriš og taka hér meš undir hugmyndir sjįlfstęšismanna um višbrögš viš fjįržörf rķkisins, ž.e.a.s. aš skattleggja lķfeyrissparnaš žegar hann er greiddur frį launagreišanda. Sagt er aš žaš gęti gefiš allt aš 40 milljarša į įri, en hefši ekki mikil įhrif į śtgreišslužol sjóšanna. Žį get ég vel tekiš undir aš ķ žessu įrferši žį verši aš skoša śtgjaldališi eins og fešraorlof (sem hvort eš er er misnošaš eins og margt annaš hjį žessari agalausu žjóš!).

 Žvķ veršur reyndar ekki neitaš aš allnokkrar fęrslur mķnar hafa hvatt til ašildarumsóknar aš ESB. Hvort žaš flokkist til vinstri eša hęgri į įšurnefndum skošannakvarša skal ég ekki segja til um. Margir sjįlfstęšismenn eru augljóslega alfariš į móti žvķ en deila žeirri sanfęringu sinni meš žeim flokki fólks sem žeir sjįlfir kalla gjarnan ķslenska sósķalista! Ég kżs aftur į móti aš bendla mig viš afstöšu (hęgri?)manna eins og Ólafs Stephensen og Žorsteins Pįlssonar. Spurningin er hvort žeir eigi žaš annaš sameiginlegt aš hafa veriš flęmdir śr stöšum sķnum beint eša óbeint af sama einstaklingnum, žaš kemur ķ ljós.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband