Bendla mig ekki lengur viš Morgunblašiš

Velti žvķ upp ķ sķšustu fęrslu minni hvort Ólafur Stephensen og Žorsteinn Pįlsson myndu eiga fleira sameiginlegt en aš vera fylgjandi ašildarumsókn aš ESB. Žaš hefur nś oršiš raunin aš žeim hefur bįšum veriš rutt śr vegi fyrir Davķš Oddsson.

Blessuš sé minning Moggans, ég lęt a.m.k. ekki bendla mig viš hann lengur į nokkurn hįtt og hętti žvķ öllum skrifum į "Moggabloggiš" hér meš.

 Ps. Verst aš hafa ekki getaš sagt blašinu sjįlfu upp, en fyrir allnokkru sķšan hafši ég fengiš mig full-saddann af žvķ hrokapįri sem žar var į prenti!


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband