Mitt fyrsta blogg

Sælir lesendur!

Til að byrja með hef ég sett mér það markmið að vera stuttorður og meitla hugmyndir mínar og skoðanir í örfáar línur í hverju tilviki, við sjáum svo til hvað úr þessu verður hjá manni....


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kemur þú til með að blogga um skipulagsmál? Það finnst mér vanta dálítið í bloggheima.

hordur halldorsson (IP-tala skráð) 15.4.2009 kl. 18:46

2 Smámynd: Hermann Ólafsson

Vonandi kemur að því að maður skrifi fagleg innlegg líka, en það eru nokkrir þjóðmála"tappar" sem ég þarf að losa hjá mér fyrst!

Hermann Ólafsson, 16.4.2009 kl. 10:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband