Af mér og žjóšinni

Hef lagt mitt af mörkum ķ sparnaši i heilbrigšiskerfinu ķ dag! Įtti ķ dag aš fara ķ ašgerš vegna brjósklos sem hefur hrjįš mig um nokkura vikna/mįnaša skeiš, en įkvaš (reyndar ķ samrįši viš lękni) aš hętta viš, eša fresta ašgeršinni um sinn a.m.k.

Leyndardómurinn aš "baki" brjósklos, sem margir hafa žjįšst af, er aš ķ 97% tilvika lęknar lķkaminn sjįlfur meiniš innan įrs. Žaš er reyndar svolķtiš langur tķmi en um 80% tilvika jafnar sig į 6 vikum. Mér hefur hefur sem sagt veriš aš skįna aš undanförnu žannig aš ég įkvaš aš bķša og sjį til.

Aftur aš žjóšinni - mér skilst aš nś vanti 20 milljarša ķ rķkiskassann! Žetta er aš sjįlfsögšu grķšarlega mikiš, eša hvaš? Heyrši žvķ fleygt aš į Ķslandi vęru um 200 žśsund skattgreišendur. Ef aš lagšur er į sérstakur "kreppuskattur" upp į 10žśsund kall į haus aš mešaltali (breytilegt eftir tekjum) žį vęri žetta komiš! Ein fylling į bķlinn takk, žaš eru nś öll ósköpin!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

gott žetta..spara, spara, spara. Fleiri en einn lęknir vildi lķka setja mig ķ uppskurš fyrir 3 įrum en ég beiš og hef aldrei veriš betri ķ bakinu en ķ dag.

p.s. žaš tók sko ekki 3 įr aš verša góš, er bśin aš vera góš ķ svona tvö og hįlft ;=)

kv E

litla sis (IP-tala skrįš) 27.5.2009 kl. 10:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband